3 ชิ้นส่วนของสัตว์ปีกอย่างไก่ ที่"ควรเลี่ยง"

8949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ชิ้นส่วนของสัตว์ปีกอย่างไก่ ที่"ควรเลี่ยง"

เนื้อไก่ หนึ่งในเมนูที่หลายๆคนชอบรับประทาน แต่บางส่วนของเนื้อไก่ ก็อาจจะก่อให้เกิดการสะสมของสารอันตรายในร่างกาย จนเกิดโทษได้เช่นกัน

  1. หัวไก่ ยิ่งไก่อายุมากก็จะมีสารพิษที่หัวมันมากขึ้นด้วย เพราะฟาร์มไก่บางที่ใช้สารเคมีผสมในอาหารไก่ เมื่อไก่กินเข้าไปแล้วสารโลหะหนักก็จะไปสะสมในสมองไก่
  2. ปีกไก่ ในบางฟาร์มมักจะมีการใช้สารฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตในไก่บริเวณปีกถึง4ครั้ง เพื่อเร่งการเติบโต หากไม่ใช่ฟาร์มที่คุ้นเคยไว้ใจได้ เราคงไม่อยากเสี่ยงที่จะทำลายสุขภาพแน่นอน
  3. คอไก่ จะไม่ค่อยมีเนื้อ แต่จะเป็นจุดรวมเส้นเลือดและต่อมน้ำเหลืองอยู่ระหว่างหนังและเนื้อของไก่ ซึ่งบริเวณนี้จะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสต่างๆ            
... รู้แบบนี้แล้ว หากสามารถเลี่ยงการรับประทานชิ้นส่วนไก่เหล่านี้ได้ ก็จะดีต่อสุขภาพของเรานั่นเอง.. เพราะเราหวังดีกับลูกค้าทุกๆคนเสมอ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยใช้เนื้อไก่จากแม็กซ์โอเชี่ยน จึงคัดสรรจากส่วนอกไก่ที่ดีที่สุด เพื่อสุขภาพของทุกคน #MaxOceans

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้